ของที่ทาสต้องมี! เก้าอี้ Quella 2 in 1 นั่งได้พร้อมกันทั้งคนและสัตว์เลี้ยง

เมื่อพูดถึงปัจจัย ในการเลือกซื้อเก้าอี้สักตัว เชื่อว่าหลายคน มองเรื่องความสะดวกสบาย ความสวยงามเป็นหลัก แต่เก้าอี้ตัวที่เราเพิ่งไปเจอมานี้ มีจุดประสงค์ ที่ต่างออกไปจากที่เราเคยเจอ นั่นคือ เก้าอี้ Quella เป็นเก้าอี้ที่ออกแบบมาเพื่อทาสทั้งหลาย ไม่ว่าจะทาสแมว หรือทาสหมา สามารถนั่งร่วมกันได้ในตัวเดียวแบบ 2 in 1

โดยเก้าอี้นี้มีชื่อว่า Quella เป็นเก้าอี้ไม้อัดโค้งสไตล์โมเดิร์น เสมือนชิ้นงานศิลปะ ที่สามารถนั่งได้อย่างสะดวกสบาย และเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านให้สวยงามได้อีกด้วย ตัวรูปทรงเป็นตัว C มีส่วนโค้งที่ดูสง่างาม และลวดลายที่ดูหรูหรา สไตล์ร่วมสมัย ใช้วัสดุเป็นไม้วีเนียร์ ไม้เนื้อแข็ง ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน ทั้งด้านคุณภาพ ความยืดหยุ่นสูง และความแข็งแรงทนทาน 

แต่ความโดดเด่นของเก้าอี้ Quella ไม่ใช่แค่เรื่องของความสวยงาม หรือความสวยงามเท่านั้น เพราะเอกลักษณ์ของเก้าอี้ตัวนี้ ไม่เพียงเหมาะสำหรับมนุษย์เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงสัตว์เลี้ยงอีกด้วย ด้วยการออกแบบและสรีระ ที่มีช่องว่างให้แมว หรือสัตว์เลี้ยง สามารถมุดเข้าไปนอนหรือซ่อนตัวได้ จึงเรียกได้ว่านี่เป็นเก้าอี้ 2 in 1 ที่ออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้พร้อมกัน ทั้งคนและสัตว์เลี้ยง 

ของที่ทาสต้องมี! เก้าอี้ 2 in 1 นั่งได้พร้อมกันทั้งคนและสัตว์เลี้ยง เป็นเก้าอี้ไม้อัดโค้งสไตล์โมเดิร์น  ที่สามารถนั่งได้อย่างสะดวกสบาย

การออกแบบนี้เป็นจุดเริ่มต้น ในการออกแบบคิดค้นเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน ที่ตอบรับกับวิถีชีวิตมากยิ่งขึ้น นอกจากเก้าอี้แล้ว อนาคตเราอาจจะได้เห็นโต๊ะ หรือเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ ที่ออกแบบให้มีความยืดหยุ่น ในการใช้งานมากยิ่งขึ้น ต้องรอติดตามกันต่อไป 

Source https://shorturl.asia/6F1Ei