Nothing Beer (5.1%) จากโพสต์ขำๆ วัน April Fool Day สู่การวางจำหน่ายจริงแล้วในวันนี้

เมื่อวันที่ 1 เมษายนปี 2022 ที่ผ่านมาทาง Nothing แบรนด์ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนน้องใหม่ได้โพสต์ภาพผลิตภัณฑ์ใหม่นั่นก็คือ Nothing Beer (5.1%) ออกมาเล่นๆ จนสุดท้ายมันก็ได้ผลิตออกมาจริงๆ

Carl Pei ผู้ก่อตั้ง Nothing ได้ออกมาโพสต์ภาพบนทวิตเตอร์และ Instagram เป็นรูปกระป๋องเบียร์ที่มีโลโก้ของ Nothing พร้อมแคปชั่นว่า Nothing Beer (5.1%) ซึ่งแน่นอนการโพสต์ภาพออกมาในวันที่ 1 เมษายนทุกคนก็รู้กันดีว่ามันคือวัน April Fool Day  และทุกคนเข้าใจกันดีว่ามันคือเรื่องล้อเล่น

แต่ว่าล่าสุดเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา Nothing ได้เปิดตัว Nothing Beer (5.1%) ซึ่งระบุว่ามันเป็นเบียร์ลาเกอร์ข้าวแห้งที่ไม่ผ่านการกรองมีกลิ่นลูกแพรเล็กน้อย พร้อมด้วยปริมาณแอลกอฮอล์ 5.1% ผลิตจากบริษัท Freetime Beer Company  เป็นโรงเบียร์ขนาดเล็กตั้งอยู่ในเมืองสวอนซีประเทศเวลส์ 

ในตอนนี้ได้เริ่มจำหน่ายแล้วในสหราชอาณาจักรบนเว็บไซต์ของพวกเขาเองและร้าน Soho ในลอนดอนจำหน่ายแบบแพ็ค 6 กระป๋องในราคา 20 ปอนด์หรือตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 880 บาทแต่ที่แปลกใจก็คือพวกเขาเตรียมจะนำมันวางจำหน่ายในภูมิภาคอื่นๆ ในเร็วๆ นี้ด้วย สงสัยจะเบื่อทำมือถือแล้วหันมาทำเบียร์บ้างแก้เซ็งอะไรประมาณนี้ล่ะครับ

ที่มา : gizmochina