BALMUDA แบรนด์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ระดับพรีเมียมจาก ญี่ปุ่น มาถึงไทยแล้ว

ในที่สุด BALMUDA แบรนด์ เครื่องใช้ไฟฟ้า จากประเทศ ญี่ปุ่น ที่หลายคนรู้จักในฐานะแบรนด์ “เครื่องปิ้งขนมปังที่อร่อยที่สุด” มาถึงไทยแล้ว โดยบริษัท พีบี โลจิสติก จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทย

BALMUDA เครื่องใช้ไฟฟ้า ญี่ปุ่น

การลุยตลาดเมืองไทยในครั้งนี้ BALMUDA นำเสนอผลิตภัณฑ์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่น่าสนใจและอยากเชิญชวนคนไทยให้มาสัมผัสประสบการณ์การใช้งานถึง 2 ตัว ได้แก่ BALMUDA The Toaster เครื่องปิ้งขนมปัง สินค้าขายดีที่ครองใจคนทั่วโลก และ BALMUDA The Pot กาต้มน้ำ ที่ได้รับการดีไซน์อย่างสวยงามและกะทัดรัด มินิมอลแบบ ญี่ปุ่น

BALMUDA The Toaster เครื่องปิ้งขนมปัง ที่ทำให้คุณได้ทานขนมปังอร่อย ๆ ในทุกวัน

เครื่องปิ้งขนมปังของ BALMUDA ถูกพัฒนาขึ้นจากความตั้งใจในการนำเสนอเครื่องปิ้งที่เน้นคุณภาพ และสามารถปิ้งขนมปังได้หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ขนมปังธรรมดา ขนมปังหัวกะโหลก ขนมปังโรล ขนมปังบาแก๊ต หรือแม้แต่ครัวซองต์ รวมไปถึงทำเมนูอาหารคาวอย่าง กราแต็ง ก็ทำได้เช่นกัน โดยขนมปังที่ได้จะให้กลิ่นหอม เนื้อสัมผัสกรอบที่ภายนอกและนุ่ม (สุด ๆ) ภายใน พร้อมให้สีทองสวยงามดูน่ารับประทาน และรสชาติแบบอบ สด ใหม่!

ด้วยเทคโนโยลีไอน้ำที่ให้เทน้ำ 5 ซีซีในช่องด้านบนของเครื่องปิ้งด้วยถ้วยตวงที่มาพร้อมกับเครื่อง ไอน้ำจะถูกเติมเข้าไปข้างในเครื่องและเข้าไปเคลือบผิวขนมปังด้วยชั้นความชื้นบาง ๆ ความชื้นและรสชาติจึงถูกกักเก็บไว้ภายในขนมปัง ประกอบกับการควบคุมอุณหภูมิที่แม่นยำ ขนมปังที่ผ่านการปิ้งด้วยเครื่องปิ้งขนมปังของ BALMUDA จะเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลทอง ให้รสสัมผัสละมุนลิ้น และรสชาติอร่อยแบบสุด ๆ ตั้งแต่คำแรก

ไอเดียการทำเครื่องปิ้งนี้ เกิดขึ้นจากการไปตั้งแคมป์ท่องเที่ยวกัน ในขณะที่กำลังปิ้งขนมปังกันอยู่ ฝนเกิดตกขึ้นมา หลังจากขนมปังปิ้งได้ที่ดีแล้ว ทุกคนก็ลงมือรับประทานกันและก็ต้องประหลาดใจกับรสสัมผัสที่ได้รับ เพราะขนมปังปิ้งในวันนั้นให้รสชาติอร่อยกว่าขนมปังปิ้งที่เคยทานมาก ๆ และนั่นจึงเป็นที่มาของการพัฒนาเทคโนโลยีไอน้ำในเครื่องปิ้งขนมปังของ BALMUDA ที่ให้ขนมปังปิ้งที่อร่อยตั้งแต่คำแรกที่ได้รับประทาน

นอกจากนี้ ความพิเศษของเครื่องปิ้งขนมปัง BALMUDA The Toaster ที่จำหน่ายในประเทศไทยนั้นได้รับการออกแบบฟังก์ชันการทำความร้อนให้มีอุณหภูมิที่เหมาะกับการปิ้งขนมปังที่มีจำหน่ายในประเทศไทยโดยเฉพาะ เพื่อให้มั่นใจว่าคนไทยจะได้รับประทานขนมปังที่อร่อยถูกปากและประทับใจอย่างแน่นอน

สนนราคาอยู่ที่ ฿11,990 บาท พร้อมรับประกัน 1 ปี

BALMUDA The Pot กาต้มน้ำ ดีไซน์งาม ที่ไม่ว่าใครก็ดริปกาแฟได้!

กาต้มน้ำ ขนาดกะทัดรัด มาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นสวยงาม และมีน้ำหนักเบา ที่ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับรสชาติของเครื่องดื่มแก้วโปรดได้อย่างง่าย ๆ ด้วยเทคโนโลยีไอน้ำที่สามารถควบคุมอุณหภูมิได้อย่างแม่นยำ มีฟังก์ชันที่ง่ายต่อการใช้งาน ผิวสัมผัสกันร้อนได้ดี ทำให้ง่ายต่อการถือยามรินน้ำร้อน

BALMUDA เครื่องใช้ไฟฟ้า ญี่ปุ่น The Pot

ด้วยพวยกาทรงโค้งเรียวงาม ช่วยให้การเทน้ำลงภาชนะเป็นไปได้ง่าย ไม่หกเลอะเทอะ เพิ่มความสุนทรีย์ในการดริปกาแฟ และอุณหภูมิที่ได้หลังจากการชงก็พร้อมดื่มได้โดยไม่ต้องรอนาน

สนนราคาอยู่ที่ ฿5,990 บาท พร้อมรับประกัน 1 ปี

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตสไตล์ BALMUDA ที่จะเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์และเสริมเสน่ห์ปลายจวักได้แล้ววันนี้ที่ เพาเวอร์บาย, เซ็นทรัล ช่องทางออนไลน์ BALMUDA.co.th, Lazada และ Shopee